Error

Web Part Error: A Web Part or Web Form Control on this Page cannot be displayed or imported. The type TVPortal.Publishing.Category.wpMenuLeftDaiBieuQuocHoi2, TVPortal.Publishing.Category, Version=1.0.0.0, Culture=neutral, PublicKeyToken=616514c961de576d could not be found or it is not registered as safe. Correlation ID: d42f64a1-39ab-90f0-19a0-56d2470aafef.

Error Details:
[UnsafeControlException: A Web Part or Web Form Control on this Page cannot be displayed or imported. The type TVPortal.Publishing.Category.wpMenuLeftDaiBieuQuocHoi2, TVPortal.Publishing.Category, Version=1.0.0.0, Culture=neutral, PublicKeyToken=616514c961de576d could not be found or it is not registered as safe.]
  at Microsoft.SharePoint.ApplicationRuntime.SafeControls.GetTypeFromGuid(Boolean isAppWeb, Guid guid, Guid solutionId, Nullable`1 solutionWebId, String assemblyFullName, String typeFullName, Boolean throwIfNotSafe)
  at Microsoft.SharePoint.WebPartPages.SPWebPartManager.CreateWebPartsFromRowSetData(Boolean onlyInitializeClosedWebParts)

ĐBQH HỒ THANH BÌNH - AN GIANG: KHI NÀO CẦU VÀM CỐNG SẼ ĐƯỢC KHÁNH THÀNH?

28/08/2018

Ngày 22/6/2018, Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản trả lời chất vấn Đại biểu Quốc hội Hồ Thanh Bình - Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang về thời gian hoàn thiện dự án cầu Vàm Cống.

Đại biểu Quốc hội Hồ Thanh Bình - Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang chất vấn tại Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV

Nội dung chất vấn của Đại biểu như sau:

Xin hỏi Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải khi nào cầu Vàm Cống có thể được khánh thành?
 
Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản trả lời như sau:
 
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể trả lời chất vấn
 
Trước tiên, Bộ GTVT trân trọng cảm ơn Đại biểu Quốc hội Hồ Thanh Bình đã quan tâm, góp ý nhằm giúp công tác quản lý của Bộ GDVT ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của xã hội và người dân. Về chất vấn của Quý Đại biểu nêu trên, Bộ GTVT xin trả lời như sau:
 
Cầu Vàm Cổng thuộc Dự án Kết nối Khu vực trung tâm đồng bằng Mê Kông, Dự án thành phần 3 (xây dựng cầu Vàm Cống và đường dẫn cầu) sử dụng vốn vay của Hàn Quốc (EDCF) và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam do Tổng công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án Hạ tầng Cửu Long (Tổng công ty Cửu Long) quản lý dự án, được thực hiện bởi các Nhà thầu chuyên nghiệp, hàng đầu của Hàn Quốc: Tư vấn thiết kế - giám sát Hàn Quốc là Liên danh Dasan - Kunhwa - Puynghwa; Nhà thầu thi công Hàn Quốc là Liên danh Công ty GS E&C và Hanshin. Cầu chính đã được hợp long ngày 29/9/2017, hiện chỉ còn một số hạng mục hoàn thiện; thảm BTN mặt cầu, lắp khe co giãn, sơn kẻ đường, lắp biển báo ATGT, chiếu sáng.
 
Ngày 14/11/2017, trong quá trình thi công khe co giãn tại trụ P29, các dơn vị Tư vấn, Nhà thầu phát hiện dầm ngang CB6 bị nứt. Bộ GTVT đã chỉ đạo Tổng công ty Cửu Long, Tư vấn, Nhà thầu thực hiện ngay các biện pháp neo, đỡ cần thiết để đảm bảo ổn định công trình. Công tác quan trắc, theo dõi tình trạng kỹ thuật của cầu (kích thước hình học của kết cấu dầm, trụ tháp và ứng suất dây văn) đã được tiến hànht hực hiện thường xuyên, đến nay công trình vẫn đảm bảo trạng thái ổn định. Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Bộ GTVT đã phối hợp chặt chẽ với Bộ Xây dựng, Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước các công trình xây dựng (Hội đồng NTNN) để tiến hành các công tác khắc phcuj theo quy định.
 
Trên cơ sở kết quả thẩm tra của Tư vấn độc lập quốc tế Arup, Viện Khoa học & Công nghệ GTVT và các ý kiến tham gia của chuyên gia Hội đồng NTNN, Bộ GTVT đã có Quyết định số 277/QD-BGTVT ngày 04/5/2018 phê duyệt hồ sơ thiết kế kỹ thuật hạng mục xử lý nứt dầm ngang trên đỉnh trụ neo cầu Vàm Cống. Bộ GTVT đã chỉ đạo các đơnv ị khẩn trương triển khai thi công, phấn đấu hoàn thành công tác khắc phục trong năm 2018 và hàon thiện công trình, nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng đầu năm 2019./.

Nguyễn Ngân